1
Bạn cần hỗ trợ?
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ khách sạn, nhà hàng, gala dinner, teambuilding bãi biển Hải Tiến hè 2023

0932309868

Sức hấp dẫn của khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa đối với du khách dịp hè

14 February 2019

Mùa hè là mùa du lịch, trong đó những khu du lịch biển nổi tiếng như khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Khu du lịch Hải Tiến cách Hà Nội khá gần, chỉ cần đi xe chừng 2 tiếng rưỡi là bạn đã tới được bờ biển cát trắng nắng vàng đầy thơ mộng.

Mùa hè là mùa du lịch, trong đó những khu du lịch biển nổi tiếng như khu du lịch biển Hải Tiến Thanh Hóa luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Khu du lịch Hải Tiến cách Hà Nội khá gần, chỉ cần đi xe chừng 2 tiếng rưỡi là bạn đã tới được bờ biển cát trắng nắng vàng đầy thơ mộng.

Mặc dù khu du lịch chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên biển Hải Tiến đã trở thành nơi du lịch biển hấp dẫn đông đảo du khách với bờ biển trải dài, cát trắng nắng vàng và hệ thống khách sạn sang trọng chạy dọc theo bờ biển từ Lạch Trường tới Lạch Trào, càng tạo nên sự nổi bật trong không gian hoang sơ này.

Bờ biển Hải Tiến trải dài suốt 12km, trên bờ biển là những bãi cát thoai thoải phẳng lỳ đầy hấp dẫn, đây cũng là khu du lịch lộng lẫy và đẹp mắt, được ví như một bức tranh sơn thủy của miền biển.

Nếu ghé thăm khu du lịch Hải Tiến, chúng ta chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A đi qua Ninh Bình tới Thanh Hóa, đến huyện Hoằng Hóa thì rẽ xuống cầu Tào Xuyên, rẽ trái qua thị trấn Bút Sơn là tới thẳng biển Hải Tiến, tại đây cũng có hàng loạt khách sạn biển Hải Tiến nhìn thẳng ra biển, tạo không gian thư giãn cho du khách.

Khu du lịch biển Hải Tiến còn có hàng loạt các rặng phi lao cao vút chắn rõ, có làng chai nhấp nhô trên bờ cát càng làm nổi bật vẻ đẹp hoang sơ đầy giản dị của người dân miền biển.

Hải Tiến còn là nơi tắm biển tuyệt vời cho du khách, hoàn toàn không có các dòng xoáy nguy hiểm, sóng vỗ đều đặn và bồng bềnh, nước biếc trong xanh cực an toàn cho du khách tắm biển, có thể nói đây chính là một bãi tắm đẹp, là khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng đấy lý thú trong mùa hè này.

 

Những chợ hải sản này đều được quy hoạch trong  trung tâm khu du lịch, vì vậy cũng tạo cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với ẩm thực miền biển của mình tốt nhất.

Trong khu du lịch cũng có nhiều tuyến đường đôi càng làm cho khung cảnh càng thêm lãng mạn hơn, để du khách đi dạo, ngắm cảnh cũng thoải mái hơn nhiều.

Tại khu du lịch biển Hải Tiến còn có nhiều khu vui chơi với đủ các trò chơi khác nhau, từ những trò chơi thông thường tới các trò chơi cảm giác mạnh giúp du khách có thêm không gian thư giãn vui chơi hơn khi tới đây.