1
Bạn cần hỗ trợ?
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ khách sạn, nhà hàng, gala dinner, teambuilding bãi biển Hải Tiến hè 2023

0932309868

Đi tìm vẻ đẹp hoang sơ khi tham quan khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến

14 February 2019

Đối với du khách khi tham quan khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến không thể cưỡng lại được vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này, nơi đây không chỉ là khu du lịch mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng, giải trí được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Đối với du khách khi tham quan khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến không thể cưỡng lại được vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này, nơi đây không chỉ là  khu du lịch mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng, giải trí được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích.

1. Nét đẹp hoang sơ, tự nhiên của biển Hải Tiến

Có thể nói biển Hải Tiến chính là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách, nơi đây không chỉ có vẻ đẹp tráng lệ mà còn giữ được những nét hoang sơ tự nhiên, đảm bảo cho du khách khi tới đây có thể thả mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn.

Bờ biển Hải Tiến cách Hà Nội 175 km và nằm cách thành phố Thanh Hóa khoảng 30 km, chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A và rẽ qua cầu Tào Xuyên, sau đó rẽ trái và đi thẳng thêm khoảng 15km là tới.

Bởi vì biển Hải Tiến chỉ mới được khai thác du lịch trong mấy năm gần đây nên bờ biển vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, ấm cúng và thoải mái cho du khách tới tắm biển tại đây.

Đặc biệt với du khách khi tới Hải Tiến có thể nhìn thấy được những ruộng muối, rặng dừa, rừng phi lao cùng các chòi trông ngao của ngư dân, ngắm nhìn không gian hoang sơ nhưng đầy sức sống.

2. Những điểm đến đẹp tại biển Hải Tiến

Với những du khách khi tới tham quan biển Hải Tiến không thể bỏ qua những danh lam thắng cảnh nổi bật tại nơi này, trong đó bao gồm :

Đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng, thuộc xã Hoằng Lộc với nét đẹp cổ xưa

Chùa Vĩnh Gia thuộc xã Hoằng Phương cũng được nhiều du khách ghé qua, ngôi chùa chính là nơi lưu giữ lại 54 sắc phong khác nhau của các triều đại vua chúa tại Việt Nam.

Thăm đền thờ của các vị nhân thần cùng với nhiên thần như Lê Phụng Hiểu, Triệu Quang Phục….

Đền Đệ Nhị thờ Tô Hiến Thành và đên Trung nằm tại làng cổ Hoàng Bột

3. Những món ăn hấp dẫn tại Hải Tiến

Đối với du khách khi ghé thăm biển Hải Tiến cũng không thể bỏ qua hương vị đặc sản của những món ăn đặc trưng ngon của vùng đất này, trong đó có không ít đặc sản mà bạn có thể mua để mang về làm quà cho bạn bè cùng người thân trong gia đình thưởng thức.

Du khách khi tới đây có thể tìm mua nem chua Thanh Hóa với hương vị dai giòn, ngon ngọt vừa để ăn vừa để làm quà đều cực tốt.